Jo Jung Suk giữ phong độ với phim Zombie cưng của ba
21/08/2025 09:51
Sức hút của “Zombie cưng của ba” giúp Jo Jung Suk vượt nhiều tài tử để dẫn đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu diễn viên điện ảnh tháng 8.
Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất.
Kết quả, Jo Jung Suk - nam chính phim “My Daughter is a Zombie” (Zombie cưng của ba) đứng đầu danh sách tháng 8 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.552.801.
Jo Jung Suk trong phim. Ảnh: CGV
Ở các hạng mục được khảo sát như chỉ số truyền thông, chỉ số giao tiếp, chỉ số cộng đồng, nam tài tử đều đạt thứ hạng cao. Đặc biệt, trong bảng phân tích từ khóa, các cụm từ liên quan đến Jo Jung Suk như “My Daughter is a Zombie”, “ông hoàng phòng vé”, “Box office” có tỉ lệ phản hồi tích cực đạt 91,97%.
Gần 1 tháng qua, tên tuổi Jo Jung Suk liên tiếp phủ sóng nhờ thành công của phim “Zombie cưng của ba”. Bộ phim liên tiếp phá vỡ hàng loạt kỷ lục trên phòng vé Hàn Quốc.
Ngoài việc trở thành phim có doanh thu cao nhất năm 2025 (tính đến hiện tại), “Zombie cưng của ba” còn là phim Hàn Quốc đầu tiên trong năm 2025 vượt mốc 4 triệu lượt xem và đạt được cột mốc này nhanh hơn bất kỳ phim nào khác trong năm nay.
Tính đến sáng 20.8, phim bán 4.636.684 vé, đang tiến gần với cột mốc của “Pilot” (Chàng nữ phi công) - bộ phim có doanh thu cao nhất hè năm 2024 - với 4,7 triệu vé, cũng do Jo Jung Suk đóng chính.
Dù nội dung phim không quá khó đoán, song việc đạo diễn thay đổi kết phim so với phiên bản gốc cũng là yếu tố ghi điểm. Đặc biệt, diễn xuất ấn tượng của Jo Jung Suk là điểm sáng.
Trên màn ảnh, anh hóa thân linh hoạt trong vai người cha vụng về nhưng giàu tình thương, đồng thời làm tốt ở các phân cảnh hài hước, giữ cho bộ phim luôn cân bằng ngay trong những khoảnh khắc căng thẳng nhất.
Cùng với Jo Jung Suk, bảng xếp hạng diễn viên điện ảnh tháng này gọi tên Lee Byung Hun - đứng thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.090.567.
Lee Jin Wook vươn lên vị trí thứ 3 với chỉ số là 3.399.641. Kim Nam Gil đứng thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.157.033, trong khi Lee Joon Hyuk lọt vào top 5 với chỉ số là 3.088.321.
Kinhtedothi - Ngày 9/11/2025, làng giải trí xứ Chùa Vàng vỡ òa trong niềm vui khi cặp đôi “vàng” Mai Davika và Ter Chantavit tổ chức hôn lễ riêng tư nhưng vô cùng lãng mạ...
Kinhtedothi - Ngày 10/11, Tập đoàn Vingroup công bố bổ sung trụ cột mới là Văn hóa, bên cạnh các lĩnh vực Công nghệ - Công nghiệp, Thương mại dịch vụ, Hạ tầng, Năng lượng...
Live stage 3 của “Anh trai say hi” 2025 khép lại, 5 thí sinh nói lời chia tay chương trình gồm anh trai Khoi Vu, Bùi Duy Ngọc, Otis, Tez và Nhâm Phương Nam.
Kinhtedothi - Tối 8/11, trong khuôn khổ Festival Thăng Long – Hà Nội 2025, tại Bảo tàng Hà Nội đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Khoảnh khắc vĩnh cửu” nhằm tôn vinh di ...