Trong
quá trình đăng ký, sử dụng nếu người dùng (khách hàng/thành viên) có bất kỳ thắc
mắc hoặc khiếu nại nào, thì người dùng thực hiện khiếu nại đến Công ty theo các
bước như sau:
Bước 1:
Người dùng gọi điện theo Hotline hoặc gửi thư khiếu nại đến địa chỉ email/
địa chỉ công ty để trình bày về vấn đề thắc mắc, vướng mắc cần được giải đáp.
Công ty TNHH
Công Nghệ Truyền Thông VMGPLUS
- Địa chỉ: Lô
6 M5 TT6 Bắc Linh Đàm, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt
Nam
- Số điện thoại: 19007154 - 0879999996
- Email: vmgplus2015@gmail.com
Bước 2: Tiếp nhận khiếu nại
- Sau
khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ
động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
- Các
khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối
hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ
khi tiếp nhận).
Bước 3:
Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết
- Đơn vị,
cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công ty tiến hành kiểm tra, xác minh
thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng
Bước 4:
Trả lời khách hàng:
– Khi có
kết quả kiểm tra, xác minh Công ty sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức:
Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail tùy theo hình
thức khiếu nại ban đầu.
– Nếu
khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp
bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và
phúc đáp cho khách hàng.
Bước 5:
Kết thúc khiếu nại
- Lưu hồ
sơ và kết thúc khiếu nại