Chính sách giải quyết khiếu nại
Trong quá trình đăng ký, sử dụng
nếu người dùng (khách hàng/thành viên) có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào,
thì người dùng thực hiện khiếu nại đến Công ty theo các bước như sau:
+ Bước 1: Người
dùng khiếu nại trực tiếp bằng cách gọi điện vào số điện thoại của bộ phận chăm
sóc khách hàng Công ty VMGPLUS - 19007154 hoặc
email vmgplus2015@gmail.com
+ Bước 2: Bộ phận
chăm sóc khách hàng Công ty tiếp nhận và giải quyết yêu cầu của Người dùng
trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc.
+ Bước 3: Bộ phận
chăm sóc khách hàng phản hồi Người dùng và giải quyết các yêu cầu phát sinh.
Trường hợp phát hiện thu phí sử dụng dịch vụ nội dung sai quy định, doanh nghiệp
cung cấp dịch vụ nội dung và doanh nghiệp viễn thông có trách nhiệm hoàn trả lại
phần phí dịch vụ đã thu sai cho người sử dụng dịch vụ trong vòng 30 ngày kể từ
khi có kết quả giải quyết khiếu nại.