I. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN,
BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
- Khi hệ thống nhận được
lệnh đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách thuê bao được
hưởng trên dịch vụ hoặc gửi nội dung Khách hàng đã mua về thiết bị của Khách
hàng.
- Thinhmobile.vn không
áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm khi nội dung đã được chuyển đến
thiết bị của khách hàng thành công.
- Tất cả các giao dịch
đã nhận được thông báo thành công đều không được hoàn trả phí từ hệ thống trong
mọi trường hợp.
- Trong trường hợp giao
dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của khách
hàng mà khách hàng không nhận được nội dung mình đã mua hoặc không sử dụng được
chính sách mà thuê bao được hưởng theo gói cước đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại
nội dung hoặc bù lại số ngày sử dụng cho khách hàng tương ứng với nội dung bị
lỗi hoặc số ngày bị gián đoạn sử dụng.
II.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DỊCH VỤ
Để
đăng ký gói cước bạn có thể làm theo các cách sau:
-
Đăng ký qua SMS:
•
Gói Ngày : Soạn tin: DKT gửi 9239 (3.000đ/ngày, gia hạn theo Ngày)
•
Gói Tuần : Soạn tin: DKT7 gửi 9239 (5.000đ/Tuần, gia hạn theo Tuần)
•
Gói Tháng: Soạn tin: DKT30 gửi 9239 (15.000đ/Tháng, gia hạn theo Tháng)
-
Đăng ký qua WAPSITE:
Bước
1: Bật 3G hoặc GPRS, truy cập wapsite: http://thinhmobile.vn/
Hệ
thống tự động nhận diện số huê bao nếu truy cập qua GPRS/EDGE/3G.
Bước
2: Lựa chọn gói cước muốn đăng ký và xác nhận đăng ký
Nếu
truy cập bằng Wifi thì yêu cầu đăng ký hoặc đăng nhập. Lựa chọn gói cước muốn đăng
ký, hệ thống sẽ tự động chuyển sang màn hình có Banner dành cho gói dịch vụ đó.
Thuê bao nhấn “ĐỒNG Ý” để đăng ký dịch vụ.
Để
hủy gói cước bạn có thể làm theo các cách sau:
-
Hủy qua SMS:
•
Gói Ngày: Soạn HUY T gửi 9239
•
Gói Tuần: Soạn HUY T7 gửi 9239
•
Gói Tháng: Soạn HUY T30 gửi 9239
III. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ
THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG
- Mọi sự thu thập thông
tin và sử dụng thông tin của Khách hàng đều được thông qua ý kiến của chính
Khách hàng đó trước khi Khách hàng tiến hành các giao dịch cụ thể. Việc bảo vệ
thông tin cá nhân Khách hàng được thực hiện theo đúng nguyên tắc sau:
1. Mục đích thu thập
- Thực hiện các giao
dịch theo các đơn đặt hàng của Khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, tính năng mới
của website Thinhmobile.vn, chăm sóc Khách hàng
- Tính giá, cước sử dụng
- Quản lý việc đăng tải,
bình luận của khách hàng về giao dịch yêu cầu thực hiện
- Giải quyết các thắc
mắc hay khiếu nại phát sinh khi Khách hàng sử dụng dịch vụ Thinhmobile.vn.
- Ngăn chặn những hoạt
động vi phạm pháp luật tại website Thinhmobile.vn.
2. Phạm vi sử dụng thông
tin:
- Chỉ sử dụng các thông
tin được khách hàng đăng ký hoặc cập nhật trên website Thinhmobile.vn,
không sử dụng các thông tin do khách hàng đưa trên các phương tiện, công cụ
khác.
- Khi cần thiết, chúng
tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng để
thông báo về: thông tin về khuyến mãi và dịch vụ mới, liên lạc và giải quyết
với khách hàng những trường hợp đặc biệt…
- Không sử dụng số điện
thoại của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến dịch
vụ mà khách hàng đăng ký sử dụng của công ty.
3. Thời gian lưu trữ: 05
năm
4. Những người, tổ chức
có thể tiếp cận thông tin đã thu thập bao gồm:
- Đơn vị chủ quản
website Thinhmobile.vn
- Đơn vị viễn thông khi
thực hiện trừ giá cước sử dụng
- Cơ quan nhà nước có
thẩm quyền khi có yêu cầu cụ thể
5. Địa chỉ của đơn vị
thu thập và quản lý thông tin
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ
TRUYỀN THÔNG VMGPLUS
Địa chỉ: Lô 6 M5 TT6 Bắc
Linh Đàm, Phương Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 19007154 -
0879999996
Email: vmgplus2015@gmail.com
6. Phương thức và công
cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ
thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin
- Người dùng có thể tiếp
cận thông tin cá nhân (cụ thể là số điện thoại của mình) bằng cách truy cập vào
website dịch vụ, sẽ có thông báo thuê bao của khách hàng đã đăng ký dịch vụ hay
chưa.
- Về phần chỉnh sửa dữ
liệu cá nhân: khách hàng không chỉnh sửa được số điện thoại vì khi khách hàng
đăng ký dịch vụ thì hệ thống sẽ nhận biết số điện thoại của khách hàng.
7. Cơ chế tiếp nhận và
giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân
bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Khi phát hiện thông
tin cá nhân (cụ thể số điện thoại) của mình bị sử dụng sai mục đích
hoặc phạm vi, người dùng có quyền gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng:
19007154 hoặc gửi email vmgplus2015@gmail.com khiếu nại đến với các thông
tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay
lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng khách hàng thống nhất phương án
giải quyết.
8. Cam kết bảo mật thông
tin cá nhân của Khách hàng
- Thông tin cá nhân của
khách hàng trên Thinhmobile.vn được Thinhmobile.vn cam kết bảo mật
tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Thinhmobile.vn.Việc thu
thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng
ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác;
- Không sử dụng, không
chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của
Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng;
- Trong trường hợp máy
chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách
hàng, Thinhmobile.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức
năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết;
- Tuy nhiên do hạn chế
về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền
internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, Thinhmobile.vn không thể đưa
ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin Khách hàng cung cấp
cho Thinhmobile.vn sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và Thinhmobile.vn
không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin
cá nhân của Khách hàng, như các trường hợp khách hàng tự ý chia sẻ thông tin
với người khác.