BTS tiếp tục thống trị nhóm nhạc nam K-Pop về giá trị thương hiệu
14/07/2025 16:05
BTS, Seventeen và Big Bang tiếp tục thống trị top 3 nhóm nhạc nam K-Pop về giá trị thương hiệu.
Từ ngày 12/6 đến ngày 12/7 (giờ Hàn Quốc), chỉ số Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn của các nhóm nhạc nam K-Pop hiện đang quảng bá để xác định thứ hạng giá trị thương hiệu của họ. Phân tích này dựa trên sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, truyền thông, hoạt động cộng đồng...
Nhóm nhạc BTS. Ảnh: Lotte.
Dựa trên kết quả phân tích, BTS đã dẫn đầu tháng 7 với tổng cộng 10.128.032 điểm thương hiệu, tăng một bậc so với vị trí thứ 2 của tháng trước. Nhóm nhạc đồng hương Seventeen của HYBE Labels đã tụt một bậc xuống vị trí thứ 2 trong tháng này, với tổng cộng 6.230.280 điểm thương hiệu. Trong khi đó, Big Bang tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trong tháng thứ ba liên tiếp với tổng điểm thương hiệu là 3.342.244.
Dưới đây là 30 nhóm nhạc nam K-Pop có giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 7, theo thứ tự: BTS, Seventeen, Big Bang, SHINee, EXO, ENHYPEN, Super Junior, NCT, ATEEZ, BOYNEXTDOOR, Stray Kids, INFINITE, BTOB, RIIZE, WINNER, The Boyz, ASTRO, TWS, MONSTA X, VIXX, Wanna One, ZEROBASEONE, ONF, Highlight, TVXQ, GOT7, 2PM, TREASURE, TXT và CRAVITY.
Kinhtedothi - Ngày 9/11/2025, làng giải trí xứ Chùa Vàng vỡ òa trong niềm vui khi cặp đôi “vàng” Mai Davika và Ter Chantavit tổ chức hôn lễ riêng tư nhưng vô cùng lãng mạ...
Kinhtedothi - Ngày 10/11, Tập đoàn Vingroup công bố bổ sung trụ cột mới là Văn hóa, bên cạnh các lĩnh vực Công nghệ - Công nghiệp, Thương mại dịch vụ, Hạ tầng, Năng lượng...
Live stage 3 của “Anh trai say hi” 2025 khép lại, 5 thí sinh nói lời chia tay chương trình gồm anh trai Khoi Vu, Bùi Duy Ngọc, Otis, Tez và Nhâm Phương Nam.
Kinhtedothi - Tối 8/11, trong khuôn khổ Festival Thăng Long – Hà Nội 2025, tại Bảo tàng Hà Nội đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Khoảnh khắc vĩnh cửu” nhằm tôn vinh di ...